News

Ba lô thông dụng chống đạn NIJ IIIA/III SHARPE SECURITY kết hợp khái niệm kiểu dáng độc đáo

 

ROC 5/20,2014 – SHARPE SECURITY Đài Bắc, Đài Loan vinh dự thông báo đến mọi người chúng tôi đang tiến thêm một bước lớn đối với mẫu mã ba lô chống đạn – Chúng tôi đang tung ra thị trường loại ba lô thông dụng chống đạn mới kết hợp khái niệm kiểu dáng độc đáo và chúng tôi vinh hạnh cho quý vị biết loại ba lô này được thiết kế tại Đài Loan.

Ballistic Backpack SHARPE

Tương tự các kiểu dáng ba lô chống đạn khác, một tấm chống đạn NIJ IIIA được gắn vào ba lô thông dụng chống đạn SHARPE là điều được yêu cầu để cung cấp sự bảo vệ thích hợp trước đạn dược. Tuy nhiên, tấm chống đạn này cũng được thiết kế để lắp vừa vặn vào áo khoác chống đạn SHARPE làm tấm chắn lưng trong áo gi lê chống đạn. Đặc tính này giúp ba lô SHARPE thích hợp cho các điệp viên, nhân viên chấp pháp, vệ sĩ, cảnh vệ, đại chúng… mang theo khi thi hành nhiệm vụ mật hay sinh hoạt hằng ngày mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và linh hoạt. Khi có biểu hiện hay biết trước về hiểm họa sung ống và việc mặc áo gi le chống đạn là bắt buộc, tấm chống đan ba lô này có thể được gỡ khỏi ba lô SHARPE và đặt vào áo khoác chống đạn SHARPE để trở thành tấm chắn lưng của áo gi lê chống đạn SHARPE. Nếu quý vị có ba lô SHARPE và cũng có nhu cầu vè áo gi le chống đạn, quý vị chỉ cần mua một áo khoác chống đạn và một tấm chắn ngực áo gi lê chống đạn mà thôi. Điều này mang đến cho quý vị hiệu quả phí tổn.

Ngoài kiểu dáng độc nhất nêu trên, chúng tôi cũng thực hiện cơ chế bảo vệ thả/rơi (P.D.D./D.D.D.) chống đạn chưa từng có khác đem đến sự bảo vệ rộng hơn như một lựa chọn. Đăc tính này cho phép người sử dụng lập tức mở rộng độ bao phủ chống đạn gấp đôi độ bao phủ thông thường. Cơ chế P.D.D/D.D.D có thể có một tấm chống đạn mềm SHARPE lắp vào cho cấp độ NIJ IIIA hay một tấm chống đạn cứng để đạt bảo vệ cấp độ NIJ III tùy thuộc mẫu mã ba lô. Chúng cũng được thiết kế để sử dụng độc lập và riêng lẻ làm túi xách hay lá chắn chống đạn cầm tay.

Thêm nữa, một ngăn trong thêm được thiết kế để tùy ý đặt vào một tấm chịu lực dao găm/gai nhọn làm cho ba lô SHARPE vừa chống đạn vừa chịu lực dao găm/gai nhọn.

Ba lô chống đạn SHARPE được thiết kế cho số đông công chúng nghĩ rằng việc bảo vệ trước các mối họa súng ống, dao nhọn có thể là các đặc tính bổ sung cho ba lô của họ hay các viên chức đặc nhiệm nghĩ rằng bên cạnh việc bảo vệ trước các mối họa súng ống, dao nhọn thì sự thoải mái, dễ sự dụng, dễ mang vác và đa tính năng là cần thiết.

SHARPE cung cấp không chỉ ba lô chống đạn mà còn các sản phẩm chống đạn khác như mũ, áo gi lê và khiên chống đạn; các sản phẩm sốc điện như súng điện, gậy điện; bình xịt hơi cay cá nhân có hay không có chức năng báo động. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ OEM/ODM của các loại sản phẩm này đến khách hàng như một mẫu mã hợp tác được ưa chuộng hơn. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp đến những người thân yêu của chúng tôi sự ngăn ngừa và bảo vệ tốt hơn khỏi những mối họa súng ống / dao nhọn không ngờ tới.

Hiện tại, chúng tôi có hai mẫu ba lô chính YH001 và YT001. Để biết thêm chi tiết về thông tin và quy cách sản phẩm, vui lòng ghé thăm trang web của chúng tôi tại www.sharpe-security.com hay liên lạc trực tiếp với chúng tôi.

 

Về SHARPE

SHARPE là một nhãn hàng được tạo lập năm 2013 bởi hai công ty: Yungyi International Merchandise Co. Ltd. và Global Merchandise Link Inc. để cung cấp các sản phẩm liên quan đến phòng vệ và an ninh đến khách hàng toàn thế giới.  

Global Merchandise Link Inc. (GML) được thành lập vào tháng 10 năm 2006 để tạo điều kiện cho thương mại thường xuyên giữa các nước phương Tây và phương Đông. Từ năm 2006, GML đã xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với các liên hệ, đại diện và/hoặc đối tác phân phối toàn thế giới đối với các ngành kinh doanh tương ứng. Các đối tác của GML tại Châu Á chuyên cung cấp các linh kiện điện tử, hàng điện tử tiêu dùng, sản phẩm phòng vệ và an ninh, và sản xuất, kinh doanh ngành may mặc. Vào tháng 01 năm 2011, văn phòng GML HCMC Vietnam được thành lập để tìm kiếm thêm các cơ hội trong khu vực ASEAN. Website GML: www.gml-group.com.

Yungyi International Merchandise Co, Ltd. (YUNGYI) được thành lập vào tháng 09 năm 2009. YUNGYI, bên cạnh các ngành kinh doanh nói trên, cũng cung cấp các dịch vụ mai táng cho người Đài Loan và cung cấp các dịch vụ hồi hương cho người nước ngoài qua đời tại Đài Loan. Website YUNGYI: www.yy-int.com.

 

Liên hệ

SHARPE
Mr. Michael Wang, Sales Contact
Tel: +886-2-2700-8682
Fax: +886-2-2700-5513
Email: sales@sharpe-security.com
www.sharpe-security.com